การตัดขาดทุนของเรานั้นมันจะมีความหมายไปในทางที่ดีก็ต่อเมื่อ เรามีแผนการเล่น

ตรงนี้เราจะอธิบายกันเพิ่มเติมว่า การตัดขาดทุนของเรานั้นมันจะมีความหมายไปในทางที่ดีก็ต่อเมื่อ เรามีแผนการเล่น คาสิโนออนไลน์ สมมติหรือว่ายกตัวอย่างกันให้เห็นภาพ เรามีเงินทุนกองใหญ่ๆ สัก 1 หมื่นบาท 

เราก็อาจจะมีการแบ่งเป็น 2 กองย่อยๆ กองแรกอาจจะแบ่งครึ่งเลย 5 พันบาท กองที่สองอีก 5 พันบาท ซึ่งเราก็วางแผนย่อยลงไปอีกว่า เงินทุนกองแรกที่เราแบ่งมา 5 พันบาทนี้ มันจะวางเงินเดิมพัน คาสิโนออนไลน์ กันได้อยู่ที่ 7 ไม้ 

แบบเต็มที่เลย แต่เมื่อไหร่ที่เราจะลงทุนที่ไม้ที่ 8 มันก็หมายความว่า เราต้องลงทุนกันอีกหนึ่งเท่าตัว นั่นก็หมายความว่า เราจะลงทุนที่ 1 หมื่นบาท แล้วก็กลับมาถึงคำว่า การตัดขาดทุน ตอนที่เราวางเงินเดิมพันไปที่ ไม้ที่ 7 แล้วเราก็แทงเสียอยู่

ความคิดเห็น